คีออสเคลื่อนที่แบบพกพา รามายณะ ซีรีส์
post-ramayana-top

WELCOME TO QUIKFRAME
นี่คือสินค้าซีรีส์ใหม่ล่าสุดในปี2020

แรงบันดาลใจจากวรรณคดีแฟนตาซีชื่อดัง เรื่องราวของการรบระหว่างเทพและยักษ์ สู่แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีอะไร
ที่เป็นไปไม่ได้ ใน ‘รามายณะ ซีรีส์’

RAMAYANA SERIES STORY

post-ramayana-1

ร้านค้าอเนกประสงค์พับเก็บได้ ที่มีน้ำหนักเบาราวกับบินได้เหมือนเทวดา สวยบาดตาดุจนางฟ้า แต่แข็งแรงเหมือนยักษ์ ประกอบง่ายราวกับร่ายมนต์ มากมายด้วย ฟังก์ชั่นดุจทศกัณฑ์ ที่มี 10 มือ 10 หน้า อีกทั้งยังเปี่ยมไปด้วยพลังและอานุภาพดั่งพระราม

ด้วยนวัตกรรมทางด้านวิศกรรมการออกแบบลิขสิทธิ์เฉพาะของ QUIKFRAME SYSTEM ซึ่งทั้งหมดนี้ จะช่วยให้การค้าขายเป็นเรื่องสะดวกและง่ายดายสำหรับคุณ

รามายณะ ซีรีส์ แบ่งออกเป็น 2 รุ่นด้วยกันนั่นก็คือ ‘ทศกัณฐ์ Q CAFÉ’ (TOSAKAN Q CAFÉ) และ ‘พระราม Mini Cart’ (RAMA MINI Cart). ซึ่งในซีรีส์นี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในงาน EURO SHOP 2020 ประเทศเยอรมันนี

post-ramayana-2

TOSAKAN Q CAFÉ

ทศกัณฑ์ Q CAFÉ (TOSAKAN Q CAFÉ) คือ POP UP STORE พับเก็บได้ รูปทรงสวยงาม ทันสมัย ช่วยสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์คุณให้โดดเด่น มีสไตล์ ด้วยงานพิมพ์ผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

อีกทั้งเรายังพัฒนาโครงสร้างที่ผลิตจากอลูมิเนียม ให้มีน้ำหนักเบาแต่มาพร้อมกับความแข็งแรงที่รับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 50 กก. ทั้งยังถอดประกอบร่างได้แบบ Free Form คุณจึงสามารถขายสินค้าได้หลากหลายโดยไม่ต้องกังวล ลิขสิทธิ์เฉพาะของ QUIKFRAME เท่านั้น

RAMA MiniCart

post-ramayana-5

รามา MINI CART (RAMA MINI CART) KIOSK พับเก็บได้ดีไซน์เก๋ เท่ด้วยฟังก์ชั่นที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบตามที่คุณต้องการ อีกทั้งเรายังเลือกวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและรีไซเคิลได้ 100%

RAMA MINI CART จึงเป็นร้านค้าขนาดเล็กพับได้ น้ำหนักเบา ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ช่วยให้การขายสินค้าของคุณเป็นไปด้วยความคล่องตัว เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านรีเทล จึงรู้ลึกรู้จริงว่า “สิ่งนี้แหละคือร้านค้าขนาดเล็กพับเก็บได้ที่ทุกคนรอคอย”