ใหม่ Backdrop ผ้า สวยได้ ไม่กลัวยับ
Backdrop ผ้า PINCLIC by QUIKFRAME
????เคยเบื่อกันไหมครับ เวลาไปออกบูธทีไร ต้องใช้กำลังคนและเวลาไปมหาศาล ออกบูธ 5 วัน ต้องเผื่อเวลาติดตั้งล่วงหน้าไปอีก 1 วัน รื้อถอนอีก 1 วัน รวมต้องทำงาน 7 วันทั้งๆ ที่วันขายของของคุณมีแค่ 5 วันเท่านั้น แค่คิดก็ขาดทุนแล้วครับ
.
???? จะดีกว่าไหมถ้าคุณใช้เวลาในการติดตั้งอุปกรณ์ออกบูธได้ภายในไม่กี่นาที ?
ง่ายทั้งการติดตั้ง ง่ายทั้งการรื้อถอน ไปทีหลังกลับก่อนใครจะไม่อยากได้
เลือกใช้แบ็คดรอปผ้าและป้ายโฆษณา PINCLIC ของเราสิครับ
.
???? เพราะ PINCLIC คือนวัตกรรมทางโครงสร้างที่ออกแบบมาให้ติดตั้งง่ายที่สุด เบาที่สุด แต่แข็งแรงเป็นเยี่ยมครับ การประกอบเพียงต่อข้อต่อเข้าหากันจนดังคลิก! แค่นั้นก็เรียบร้อย ระบบล็อคอัตโนมัติทำงานโดยไม่ต้องใช้ไขควงหรืออุปกรณ์เสริม เมื่อต่อโครงเรียบร้อยก็เพียงสวมงานพิมพ์ผ้าลงไปเหมือนสวมเสื้อยืด เพียงเท่านี้ก็ได้แบ็คดรอปผ้าหรือป้ายโฆษณาที่สวยงามทันใจ ไม่ต้องเสียเวลาต่อภาพเหมือนงานไวนิล ไม่ต้องใช้ช่างหรือผู้เชี่ยวชาญใดๆ เพราะใครๆ ก็สามารถประกอบได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองเพียง 3 ขั้นตอนครับ
.
✅ ต่อ คลิก สวมผ้า! จบ
.
???? PINCLIC มีให้เลือกหลายรูปแบบและขนาด ทั้งแบบหน้าตรง แบบโค้ง แบบป้ายโฆษณาแนวตั้ง และสามารถเลือกขนาดได้หลากหลายตั้งแต่ 2- 6 เมตร ในราคาที่คุ้มค่าน่าจับจองเพราะตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยครับ ซื้อทั้งเซ็ตแล้วหิ้วไปออกบูธได้เลย ง่ายใช่ไหมล่ะ
.
???? ที่สำคัญเราเป็นโรงงานพิมพ์ผ้าระบบดิจิตอลโดยตรง ใช้ Software ควบคุมสีสำหรับพิมพ์ผ้าโดยเฉพาะ จึงให้สีสันตรงตามที่ต้องการไม่ผิดเพี้ยน พิมพ์ผ้าได้หน้ากว้างถึง 3 เมตร คุณจึงได้งานพิมพ์ผ้าคุณภาพสูงไร้รอยต่อในราคาย่อมเยาครับ ซื้อโครง PINCLIC พร้อมงานพิมพ์ผ้ากับเรากันเลยครับ
.
???? สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-898-0181 Line : @quikframe http://line.me/R/ti/p/@quikframe
.
ออกบูธครั้งต่อไป อย่าลืม Backdrop ผ้า PINCLIC จาก QUIKFRAME นะครับ
.