160215798_2458173384329182_4675964975467254016_n

New PINCLIC ดีไซน์ใหม่มั่นคงใช้งานง่ายถูกคุ้มค่าน่าเป็นเจ้าของ


QUIKFRAME พร้อมปล่อย New PINCLIC Series
ต่อยอดความสำเร็จจาก PINCLIC รุ่นเดิมที่ได้รับความนิยมจากบริษัทชั้นนำมาแล้วมากมาย พัฒนาสู่โฉมใหม่เติมเต็มรายละเอียดให้ใช้งานง่ายสะดวกกว่าเดิมตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานและราคา

ออกแบบใหม่ตามหลักวิศวกรรมตอกย้ำความเป็นโรงงานผู้ผลิตโดยตรง คิดค้นโดยทีม R&D มืออาชีพจึงได้ออกมาเป็น New PINCLIC Series  แบ็คดรอปผ้าที่สมดุลมั่นคงได้สัดส่วนน้ำหนักเบาประกอบง่าย ที่เข้ามาช่วยให้คุณสะดวกสบายทุกกิจกรรมการตลาดและการสร้างแบรนด์

พิมพ์ผ้าระบบดิจิตอลถูกที่สุดในท้องตลาด

ประหยัดต้นทุนได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาวด้วยงานพิมพ์ผ้าคุณภาพสูงราคาถูกที่สุดในท้องตลาดพิมพ์ตอนนี้ว่าถูกแล้วสั่งพิมพ์ซ้ำยังถูกมากกว่าในราคาเริ่มต้นเพียง 350 บาท/ตรม. พิมพ์ได้ทั้งแบบหน้าเดียวและสองหน้าหน้ากว้างถึง 3 เมตรยาวได้ไม่จำกัดแบบไร้รอยต่อจึงได้งานพิมพ์คุณภาพเยี่ยมสีสันสดใสสวยงามซักรีดได้และที่สำคัญคือใส่เข้ากับโครงง่ายเหมือนสวมเสื้อยืดลงบนโครงแล้วดึงให้ตึงก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

ง่ายที่สุดด้วยระบบ Clic

ประกอบได้ง่ายๆด้วยข้อต่อระบบ Clic! พร้อมตัวเลขที่สลักด้วยเลเซอร์ไม่ซีดจางลบเลือนหรือหลุดลอกง่ายแม้เวลาผ่านไปเพียงจับตัวเลขเดียวกันมาต่อเข้าด้วยกันจนดังคลิก! เท่านั้นก็จบไม่ต้องใช้ไขควงหรืออุปกรณ์ใดๆง่ายเร็วและไม่มีผิดพลาดอย่างแน่นอน

9รุ่นมาตรฐานตอบทุกโจทย์การตลาด

มีให้ใช้งานทั้งทรงแนวตั้งแนวนอนและจัตุรัสหน้ากว้าง 1.5 เมตรเรื่อยไปจนถึง 9 เมตรเลือกได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังมั่นคงด้วยสัดส่วนที่คำนวณมาเฉพาะ ออกแบบตามหลักวิศวกรรม 

เลือกแบ็คดรอปคุณภาพประกอบง่ายสวยคุ้มค่าคุ้มราคา

มั่นใจให้ New PINCLIC คือคำตอบของคุณ

New PINCLIC มาในราคาเริ่มต้นเพียง 9,100 บาท (ราคาโครงรวมงานพิมพ์ 1 ด้าน)

สั่งซื้อก่อนใครได้ที่QUIKFRAME

โทร 081-359-6681

Line : @quikframe http://line.me/R/ti/p/@quikframe

Facebook : m.me/quikframesystems

.

#QUIKFRAME#PINCLIC #Backdrop #แบ็คดรอป #โรงงานมาเอง #Blackground  #event #งานแสดงสินค้า #บูธ #ออกบูธ  #เปิดร้าน   #ออกบูธอาคารสำนักงาน #ออกบูธออฟฟิศ #ออกบูธในห้าง #จัดงานอีเวนท์ #การตลาด #ออกอีเว้นท์  #Banner #Display #ป้ายโฆษณา #พิมพ์ผ้า #งานพิมพ์ผ้า #งานพิมพ์ผ้าถูก