QUIKFRAME ร่วมงาน EUROSHOP2020
Art_Euro-1

QUIKFRAME ร่วมงาน EUROSHOP2020


ควิกเฟรม ซิสเต็มส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์ค้าปลีกและส่งเสริมการขาย

เปิดตัวนวัตกรรมคีออสใหม่ล่าสุด ‘รามายณะ ซีรีส์’

ครั้งแรกของโลกในงานแสดงนวัตกรรมด้านรีเทลที่ใหญ่ที่สุดในโลก EUROSHOP 2020

Art_Euro-2

นายพิษณุวัชร์ ทรงวัฒนโยธิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควิกเฟรม ซิสเต็มส์ จำกัด ร่วมกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) โดยนางสาวธนียา ฟูเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครแฟรงก์เฟิร์ต เปิดตัวนวัตกรรมคีออส (ร้านค้าขนาดเล็ก) ชนิดพับเก็บได้ ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ‘รามายณะ ซีรีส์’ ครั้งแรกของโลกในงานแสดงนวัตกรรมด้านรีเทลที่ใหญ่ที่สุดในโลก EUROSHOP 2020 เพื่อแสดงถึงความเป็นผู้นำทางด้านอุปกรณ์ค้าปลีกไทยที่ก้าวไกลไปสู่ระดับสากล โดย ควิกเฟรม ซิสเต็มส์ เป็นผู้ประกอบการไทยเพียงรายเดียวที่ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมงาน EUROSHOP ในครั้งนี้ ณ เมืองดัสเซลคอร์ฟ ประเทศเยอรมนี เมื่อเร็วๆ นี้

Art_Euro-3

พิษณุวัชร์ ทรงวัฒนโยธิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควิกเฟรม ซิสเต็มส์ จำกัด 

เผยถึงการเข้าร่วมงาน EUROSHOP 2020 ในครั้งนี้ว่า เป็นครั้งที่สองแล้วที่เราได้ร่วมงานด้านการค้าปลีกที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่างงาน EUROSHOP ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ 3 ปี เป็นงานที่ผู้ประกอบการในแวดวงค้าปลีกทั่วโลกให้ความสนใจและอยากเข้าร่วมงานมากที่สุด แต่ก็ใช่ว่าทุกรายจะได้รับการคัดเลือก และเราก็ถือเป็นผู้ประกอบการรายเดียวจากประเทศไทยที่ได้รับการคัดเลือกให้ออกงานในครั้งนี้ 

ควิกเฟรมของเรามีประสบการณ์ทางด้านการคิดค้น พัฒนา อุปกรณ์เพื่อส่งเสริมการขายและค้าปลีกมายาวนานกว่า 40 ปี ได้รับสิทธิบัตรต่างๆ มากมายจนได้รับการยอมรับทั้งในประเทศไทยและในระดับสากล โดยการมาออกงานในครั้งนี้ได้นำนวัตกรรมคีออสแบบพับเก็บได้ที่ผ่านการคิดค้นและวิจัยโดยทีม R&D ของเราเองในนาม ‘รามายณะ ซีรีส์’ มาเปิดตัวที่งานนี้เป็นครั้งแรกของโลกด้วย

Art_Euro-4

 ‘รามายณะ ซีรีย์’ เป็นกลุ่มร้านค้าขนาดเล็กแบบพับเก็บได้ที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงและถอดประกอบได้ง่าย เหมาะสำหรับผู้ประกอบขนาดกลางหรือขนาดเล็กที่อยากมีร้านค้าเป็นของตัวเองและมีการโยกย้ายสถานที่ในการขายสินค้าอยู่บ่อยครั้งหรือชอบการขายสินค้าในงานอีเวนท์ต่างๆ จึงเป็นที่มาของร้านค้าพับเก็บได้รูปแบบใหม่ที่พร้อมให้คุณหิ้วร้านค้าใส่กระเป๋าไปเปิดร้านที่ไหนก็ได้ตามที่คุณต้องการ

Art_Euro-5

     อย่างการมาออกบูธที่เยอรมนีในครั้งนี้เราขนอุปกรณ์ทั้งหมดมาในประเป๋าเดินทางเพียง 3 ใบ ได้แก่อุปกรณ์ตกแต่งบูธ คีออสสำหรับขายสินค้าหนึ่งตัวและร้านค้าขนาดเล็กกึ่งคาเฟ่อีกหนึ่งตัว ซึ่งแต่ละตัวสามารถถอดเก็บไว้ในกระเป๋าเดินทางขนาดปกติได้ พอมาถึงงานเราก็แค่เอามาประกอบจนได้ออกมาเป็นร้านค้าที่แข็งแรงพร้อมขายสินค้าได้ทันที แสดงให้เห็นว่าอุปกรณ์ที่ถอดประกอบได้ของเราช่วยให้การออกบูธในสถานที่ต่างๆ เป็นเรื่องง่ายขึ้นจริงๆ เราทำได้ใครๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งชาวต่างชาติที่มาเยี่ยมชมบูธของเราต่างก็ทึ่งในศักยภาพของสินค้าที่ทำได้ถึงขนาดนี้
นายพิษณุวัชร์ยังกล่าวอีกว่า ชื่อของ ‘รามายณะ ซีรีส์’ ได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘รามเกียรติ์’ วรรณคดีชื่อดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เนื่องจากคีออสของเรามีน้ำหนักเบาราวกับบินได้คล้ายเทวดา สวยบาดตาดุจนางฟ้า แข็งแรงเหมือนยักษ์ ประกอบง่ายราวกับร่ายมนต์ มากมายด้วยฟังก์ชั่นดุจทศกัณฑ์ เปี่ยมไปด้วยพลังและอานุภาพดั่งพระราม ซึ่งสินค้า 2 รุ่นแรกที่นำมาเปิดตัวในครั้งนี้ก็ได้แก่ ‘ทศกัณฐ์’ ร้านค้าขนาดเล็กกึ่งคาเฟ่ และ ‘พระราม’ คีออสรูปแบบใหม่ที่โดดเด่นไปด้วยดีไซน์ที่สวยงามสะดุดตา

DITP
logo-customer-1
logo-customer-2
logo-customer-3
logo-customer-4
logo-customer-5