ทำการตลาดอย่างมืออาชีพด้วยแบ็คดรอปผ้าจาก QUIKFRAME
_1

ใครที่เคยมีประสบการณ์การออกบูธมาคงทราบดีนะครับว่าคุณภาพของแบ็คดรอปผ้ามีความสำคัญมาก บ่อยครั้งที่อุปกรณ์ไม่ได้มาตรฐานหรือไม่มีคุณภาพทำให้ประกอบยาก ไม่พอดี จนทำให้เสียเวลาในการประกอบ  และบางครั้งต้องมาปะผุแก้ไขกันหน้างาน หรือพังเอาหน้างานก็มีมาแล้ว 

เลือกแบ็คดรอปผ้าทั้งทีเอาที่มีคุณภาพและราคาไม่แพงอย่างแบ็คดรอปผ้าจาก QUIKFRAME กันดีกว่าครับ ด้วยความที่เราเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์การออกบูธมาอย่างยาวนาน เราจึงคิดมาแล้วว่าอะไรดีที่สุดของการเป็นแบ็คดรอปผ้าคุณภาพสำหรับมืออาชีพเช่นคุณครับ 


แบ็คดรอปผ้าที่ง่ายที่สุด

_2

 ด้วยนวัตกรรมทางโครงสร้างของแบ็คดรอปผ้าที่เราคิดค้นและพัฒนา จนได้ออกมาเป็นแบ็คดรอปผ้าที่มีกลไกพิเศษที่ช่วยให้ติดตั้งง่ายแต่แข็งแรง ประกอบเองได้ง่ายๆ แม้จะเป็นผู้หญิงเพียงตัวคนเดียวก็สามารถประกอบแบ็คดรอปผ้าขนาดใหญ่ได้อย่างสบายๆ ด้วยตัวคนเดียว

_3

ที่สุดแห่งแบ็คดรอปผ้าประกอบไว 

ข้อจำกัดด้านเวลาในการเซ็ตอัพบูธจะไม่เป็นปัญหากับคุณอีกต่อไป เพียงใช้แบ็คดรอปผ้าของ QUIKFRAME คุณก็สามารถประกอบแบ็คดรอปผ้าร่วมถึงอุปกรณ์ออกบูธผ้าต่างๆ ให้เสร็จได้ภายในเวลาชิ้นละไม่ถึง 10 นาที คุณจึงมีชีวิตดีๆ แบบที่ไม่ต้องรีบเข้าพื้นที่ล่วงหน้านานๆ ก็เซ็ตอัพทัน

_4

สวยที่สุดต้องแบ็คดรอปผ้าที่พิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ที่ทันสมัยที่สุด

เพราะเรามีโรงงานที่มีเครื่องพิมพ์สำหรับพิมพ์ผ้าโดยเฉพาะ พร้อมด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ผ้าและหมึกพิมพ์ที่ทันสมัยมาตรฐานยุโรปแบบเดียวกับการพิมพ์บนเสื้อผ้า ทำให้ได้ลวดลายชัดเจน สดใส พิมพ์หน้ากว้างได้ถึง 3 เมตร ภาพที่ได้จึงออกมาเป็นผืนเดียวกันแบบไร้รอยต่อ ไร้ขอบ หมดปัญหาการต่อภาพไม่ตรงแบบที่เคยเจอมาในไวนิล แถมไม่ว่าจะเลอะหรือสกปรกแค่ไหน แบ็คดรอปผ้ายังสามารถซักรีดได้ ทำให้แบ็คดรอปของคุณกลับมาสวยเหมือนใหม่ได้ทุกครั้งที่ต้องการ

แบ็คดรอปผ้าจาก QUIKFRAME มีให้เลือกหลายรุ่นหลายรูปแบบ ลองปรึกษารูปแบบการใช้งานของคุณกับทีมงานมืออาชีพของเราได้เลยครับ โทร 081-359-6681  Line : @quikframe http://line.me/R/ti/p/@quikframe

.

#QUIKFRAME #Backdrop #ออกบูธ #ออกบูธอาคารสำนักงาน #ออกบูธออฟฟิศ #ออกบูธในห้าง #event #งานแสดงสินค้า #บูธ #การตลาด #ออกอีเว้นท์ #แบ็คดรอป #Banner #Display